âm thanh Hi-end tại Việt Nam đang trên đỉnh của ngọn tháp mang tên bão hòa với mật độ nhu cầu người mua lãng xẹt ‘’ Mật ít ruồi ’’ nhiều, văn hóa chơi âm thanh Hi-end đang ngày càng rộn ràng, những người chơi thì hiếm mà người bán thì nhiều, rộn ràng ở đây là sao, là rộn ràng với người bán chứ mức độ tiêu thụ quá thấp, bởi những dòng sản phẩm này là sản phẩm cao cấp tỷ lệ người tiêu dùng mua âm thanh Hi-end chỉ chiếm không quá 30% thị phần người tiêu dùng,
có mấy doanh nghiệp về ngành âm thanh Hi-end với thâm niên từ trên 10 năm lại có được kiến thức thích ứng và đổi mới theo thị trường kinh tế mới mẻ thời 4.0, kể cả anh chị là kỹ sư và thiết bị điện máy hoặc là một vị ‘’ Tiến sĩ ‘’ về kỹ thuật ngành điện dẫn âm thanh cao cấp, anh chị biết setup một hệ thống âm thanh hay và biết về các kỹ thuật kiến tạo nên một bộ dàn âm thanh Hi-end có được hiệu suất cũng như hiệu ứng âm thanh tốt nhất đi chăng nữa. Hay xa xôi hơn anh chị còn có thể sản xuất ra được nhưng siêu phẩm có chất lượng tốt đem lại hiệu suất âm thanh trên cả mong đợi của người nghe, nó giống như việc anh chị mua phụ gia về làm một chiếc bánh ngọt thơm ngon đẹp mắt và bổ dưỡng, nhưng lại không tìm được đầu ra để bán nó ra thị trường, tiền đầu tư đổ vào nhập thiết bị quá lớn hàng tồn kho giá trị lớn khó bán, lại còn phải nuôi một hệ thống nhân sự cồng kềnh chi phí vận hành doanh nghiệp với cơ sở hạ tầng, tiền trả lương nhân viên hàng tháng, mà gian hàng cứ lẹt đẹt bởi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay,
Làm chủ doanh nghiệp giống như anh chị làm ‘’ Thuyền Trưởng ‘’ trên một chuyến tàu, từ chăm sóc khách hàng ngoại giao điều phối nhân sự thu hồi công nợ, giảm thiểu thất thoát nguồn vốn lỗ lạc và tìm nguồn hàng có hiệu suất tốt cung ứng với thị trường, với biết bao công việc không tên suất 4 mùa không ngớt, hệ thống nhân lực hay nhân sự bán hàng kiến thức hạn chế về phát triển chuyên môn ngành nghề mà anh chị đang làm đặc biệt là về lĩnh vực âm thanh Hi-end, hay sự thờ ơ vô trách nhiệm trong công việc của người làm công ăn lương cho qua ngày đoạn tháng, luôn là một sự bất lực không kể ngớt của rất nhiều doanh nghiệp ngày nay, đứng trên cương vị người đứng đầu doanh nghiệp không khác gì ngồi trên đống lửa, Đôi khi một số doanh nghiệp chỉ lo nhập đầu vào hàng hóa mà không biết một điều rằng, có nhập được hàng về rồi nhưng phần sau cùng là thị trường rộng lớn mình biết bán cho ai biết kiếm khách hàng ở đâu để có thể tìm đầu nguồn ra cho hàng hóa, đặc biệt là về thiết bị âm thanh Hi-end có giá trị vật chất lớn. Để có thể đem lại lợi nhuận một cách sớm nhất, thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận có được sớm giảm tải rải lãi ngân hàng dài từ ngày này qua tháng khác, hay dù có không phải vay vốn ngân hàng thì vốn anh chị để nằm đó cũng không có tín hiệu luân chuyển quay đầu, bởi ế ẩm hay do các đối thủ cùng ngành âm thanh Hi-end với anh chị cạnh tranh quá nhiều
Vì vậy là một người kinh doanh âm thanh Hi-end không thể cứ chăm chăm đi tìm nguồn hàng đâu vào mà không tính đầu ra, hơn nữa với một nền kinh tế phát triển như hiện nay, với một thị trường âm thanh Hi-end bão hòa nhá nhem con buôn tự phát mọc lên hơn cỏ dại, thị trường khai thác của các doanh nghiệp có nền tảng ngày một hạn hẹp bởi các doanh nghiệp mới, ứng dụng công nghệ marketing online
Vậy làm sao để giải quyết được vấn nạn này cho anh chị , giải phóng hàng hóa hàng tồn kho, thu hồi vốn nhanh có được lợi nhuận để quay đầu nguồn hàng sản phẩm, hơn hết sản phẩm anh chị đầu tư là sản phẩm có giá trị vật chất lớn là âm thanh Hi-end, mà giá trị hoán đổi với người tiêu dùng lại chỉ nhận được về giá trị tinh thần, văn hóa âm thanh Hi-end đang ngày một phát triển lớn mạnh không ít các doanh nghiệp xuất phát điểm là những con buôn truyền thống từ những thời còn buôn bán nhỏ lẻ những chiếc ‘’ đầu CD ‘’ hay những chiếc đài chạy băng cassette từ thời đồ đá, cho đến thế hệ bây giờ đã là 20 cho đến 30 năm trong nghề, sau đó bước đến với ngưỡng của phân phối thiết bị âm thanh Hi-end
Các công cụ truyền thông này nghe thì có vẻ chỉ mang lại giá trị cho người tiêu dùng, nhưng đối với các chủ doanh nghiệp nó còn giúp ích nhiều hơn nữa, nó có khả năng đem lại doanh số bán hàng cho anh chị và giúp cho anh chị xây dựng được một thương hiệu đứng vững trên thị trường người tiêu dùng, vậy làm sao để có thể làm được điều này, hay tìm một nhân sự về xây dựng lên một hệ thống phòng marketing với số lượng nhân sự anh chị cần có phải ít nhất từ 3 cho tới 5 người,
một cái webdite đơn thuần anh chị chứa đựng thông tin sản phẩm
Liên hê: 0948002235
0 Nhận xét